Chính sách kiểm hàng, đổi trả

Chính sách kiểm hàng, đổi trả

Ngày đăng: 30/12/2020 07:24 AM

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua hàng trên mocxich.vn, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm; Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đặt hàng không? Số lượng, chủng loại hàng hóa có đúng với mô tả không? Sản phẩm có bị lỗi, sai sản phẩm, thất thoát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm sử dụng thử.

Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, quá hạn sử dụng hoặc không đúng mô tả được công bố trên website mocxich.vn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

Nếu thùng hàng/gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt hàng thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

Phí kiểm hàng sẽ được đơn vị vận chuyển quy định cụ thể của từng đơn vị vận chuyển khác nhau và sẽ thể hiện rõ trên phiếu giao hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi/trả sản phẩm khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

A – ĐỔI HÀNG

  1. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều cho phép khách hàng được đổi hàng 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với các lỗi của Nhà sản xuất.
  2. Với các sản phẩm phổ thông, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi đồng ý cho khách hàng được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
  3. Với các sản phẩm đặc thù theo đơn đặt hàng riêng thì chúng tôi không đồng ý cho đổi hàng;

Điều kiện đổi hàng:

  • Còn nguyên tem bảo hành, còn nguyên tem niêm phong của Bên Bán hoặc của nhà sản xuất
  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
  • Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, tặng phẩm kèm theo (nếu có), hóa đơn mua hàng,…
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Bên Bán.
  • Chi phí vận chuyển đổi/nhận hàng của việc đổi hàng do bên mua thanh toán.

Lưu ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÓC XÍCH.

B – TRẢ HÀNG:

Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều cho phép khách hàng được trả hàng trong thời gian 24h kể từ thời điểm nhận hàng đối với các lỗi của Nhà sản xuất. Chi phí vận chuyển trả hàng do bên mua thanh toán.

Điều kiện nhận trả hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện sau: Hàng hóa còn nguyên vẹn vỏ thùng, tem niêm phong.

Sau khi nhận lại hàng từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng bằng phương thức chuyển tiền qua ngân hàng.

C- TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN:

  1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi hóa đơn mua hàng về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  5. Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

 

Chia sẻ:
0
Zalo
Hotline