Đồng hồ Khí Argon

Đồng hồ Khí Argon

(331 đánh giá) - Lượt xem: 3031
220.000đ
(Giá trên chưa bao gồm VAT)
  • Việt Nam
  • 1 tuần
Đồng Hồ Khí Argon là thiết bị quen thuộc trong quá trình hàn TIG để điều hòa chính xác lượng khí Argon trong một khoảng áp suất nhất định, đảm bảo khi hàn thì lượng khí ra đều nhất, bảo vệ độ bền cho mối hàn. Đồng Hồ Khí Argon Jadon tự hào ứng dụng công nghệ Nhật Bản được gia công hoàn thiện tại Trung Quốc nhưng chất lượng được kiểm nghiệm tốt nhất khi đến tay khách hàng!

Chi tiết sản phẩm

Đồng Hồ Khí Argon

Tên sản phẩm: Đồng hồ khí Argon

Mã sản phẩm: 

Thẻ mô tả: Tìm kiếm các sản phẩm kiểm tra lưu lượng khí tới máy hàn thì không thể bỏ qua sản phẩm đồng Hồ Khí Argon Jadon.

Trong quá trình hàn kết cấu, chuẩn bị kỹ càng, vật dụng đầy đủ nhưng khó thể tránh khỏi các sai sót khi thực hiện. Việc kiểm tra, đo đạc là vô cùng cần thiết để đảm bảo công việc được thực hiện đúng quy trình, kết quả tốt nhất. Sử dụng các đồng Hồ Khí Argon Jadon với công nghệ Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo đảm bảo kết quả gia công hoàn thiện cao nhất!

Giới thiệu đồng Hồ Khí Argon Jadon

Đồng Hồ Khí Argon là thiết bị quen thuộc trong quá trình hàn TIG để điều hòa chính xác lượng khí Argon trong một khoảng áp suất nhất định, đảm bảo khi hàn thì lượng khí ra đều nhất, bảo vệ độ bền cho mối hàn. Đồng Hồ Khí Argon Jadon tự hào ứng dụng công nghệ Nhật Bản được gia công hoàn thiện tại Trung Quốc nhưng chất lượng được kiểm nghiệm tốt nhất khi đến tay khách hàng!

Thông tin sản phẩm đồng Hồ Khí Argon

Sản phẩm được đóng gói bao gồm đồng Hồ Khí Argon Jadon JLAR1 & JLAR 2 đầy đủ linh kiện, máy móc để sử dụng ngay. Với mẫu JLAR1 được làm hoàn toàn từ đồng thau hợp kim độ bền cao,  giúp tiết kiệm lượng khí sử dụng lâu nhất.

Đồng Hồ Khí Argon Jadon là loại đồng hồ ren ngoài, lắp với bình khí argon ren trong nên đảm bảo trong quá trình hàn TIG không xảy ra sự cố. Ống thủy đồng hồ hình vuông, mặt đồng hồ cơ khí dễ dàng quan sát.

Đồng Hồ Khí Argon Jadon JLAR1 & JLAR 2 đầy đủ linh kiện, máy móc để sử dụng ngay

Sản phẩm dùng nguyên liệu là khí Argon để thực hiện nhiệm vụ phân phối khí chính xác khi hàn TIG. Các sản phẩm được kiểm tra chất lượng và đóng gói vào hộp với tiêu chuẩn trọng lượng Net: 0.9kg.

Đặc điểm nổi trội của đồng Hồ Khí Argon Jadon

Đồng Hồ Khí Argon Jadon được lựa chọn vì có nhiều ưu điểm bao gồm:

  • Gia công sản xuất ở Trung Quốc nhưng đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản nên khả năng làm việc được đảm bảo rất tốt.
  • Chất lượng gia công hoàn thiện tốt mà giá thành vô cùng cạnh tranh
  • Điều hòa hợp lý lượng khí Argon ở khoảng áp suất phù hợp trong suốt quá trình hàn TIG
  • Van điều áp Argon hoàn thiện tốt nên giúp tiết kiệm chi phí khí Argon mà mối hàn vẫn đảm bảo chất lượng cao.
  • Được cắm biến trực tiếp vào máy nên không bị vướng víu lúc sử dụng. vô cùng thuận tiện trong các thao tác điều chỉnh.
  • Chất liệu sản phẩm đồng thau hợp kim nên thời gian sử dụng lâu dài.

Ứng dụng đồng Hồ Khí Argon

Hiện nay thì công nghệ hàn TIG được ứng dụng rất nhiều nhờ các đặc tính hàn tối ưu. Mối hàn đẹp, ít tung tóe, chất lượng hoàn thiện mối hàn tốt giúp hàn TIG ứng dụng trong gia công bề mặt yêu cầu độ chính xác cao như: Hàng không vũ trụ, mô hình thiết bị không gian, sửa chữa các chi tiết di chuyển hồ quang, phục chế các chi tiết nhôm magie, hợp kim có độ bền cao,…

Với nhiều ứng dụng hàn TIG quan trọng nên đồng Hồ Khí Argon Jadon là bộ phần không thể thiếu quyết định hiệu suất hàn, thành quả chất lượng mối hàn.Ứng dụng nguồn nguyên liệu đầu vào khí Argon để điều chỉnh, kiểm tra, đo đạc lượng khí cấp đến máy hàn theo áp suất tối ưu, từ đó việc hàn TIG đạt hiệu quả tốt nhất.

đồng Hồ Khí Argon uy tín, chất lượng cao

Tuy ứng dụng hàn TIG rất quan trọng nhưng độ phổ biến chưa cao, vì vậy các sản phẩm đồng Hồ Khí Argon – linh kiện quan trọng để thực hiện quy trình hàn TIG hiện tại ở thị trường Việt Nam không có nhiều sự lựa chọn. Các sản phẩm đồng Hồ Khí Argon Jadon là lựa chọn hợp lý nhất.

Đồng Hồ Khí Argon chất lượng cao  tại website: https://mocxich.vn/

Hiện sản phẩm đồng Hồ Khí Argon Jadon được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty TNHH TM DV Móc Xích. Cam kết chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất cho các giải pháp kỹ thuật, đồng Hồ Khí Argon tại website: https://mocxich.vn/


Sản phẩm cùng loại

0
Zalo
Hotline